Quy Chế Hoạt Động

Mục đích hoạt động:

  • Mục tiêu kinh doanh: Mua bán, cho thuê các bất động sản nhà phố, tòa nhà văn phòng.
  • Phân khúc thị trường: Nhà phố, sàn thương mại,…

Địa điểm hoạt động:

  • Trụ sở: 260 Nguyễn Tiểu La, Phường 8, Quận 10, TP.HCM
  • Chi Nhánh 1: 296 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tổ chức quản lý:

  • Cơ cấu tổ chức: Ban lãnh đạo, các phòng ban (kinh doanh, pháp lý, marketing…).
  • Quyền hạn và trách nhiệm của từng bộ phận.

Hoạt động kinh doanh:

  • Quá trình giao dịch: Từ tiếp thị, tư vấn, ký kết hợp đồng đến bàn giao, bảo hành.
  • Sản phẩm dịch vụ: Cung cấp những dịch vụ nào (mua bán, cho thuê, định giá, tư vấn đầu tư…).
  • Tiêu chuẩn chất lượng: Các tiêu chí đánh giá chất lượng sản phẩm, dịch vụ.
  • Chính sách bán hàng: Chính sách giá, phương thức thanh toán, ưu đãi…

Quan hệ với khách hàng:

  • Quy trình chăm sóc khách hàng: Từ khi tiếp cận khách hàng đến khi hoàn thành giao dịch và sau bán hàng.
  • Giải quyết khiếu nại: Quy trình tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng.

Quan hệ đối tác:

  • Chọn lựa đối tác: Tiêu chí lựa chọn đối tác hợp tác.
  • Quản lý hợp đồng: Quản lý các hợp đồng với đối tác.

Tài chính kế toán:

  • Quản lý tài chính: Quy trình thu chi, kế toán, báo cáo tài chính.
  • Quản lý rủi ro: Các biện pháp quản lý rủi ro tài chính.

Nguồn nhân lực:

  • Tuyển dụng: Tiêu chí tuyển dụng, quy trình tuyển dụng.
  • Đào tạo: Các chương trình đào tạo cho nhân viên.
  • Đánh giá: Hệ thống đánh giá nhân viên.

Marketing:

  • Chiến lược marketing: Xây dựng thương hiệu, quảng bá sản phẩm.
  • Các kênh marketing: Website, mạng xã hội, báo chí…